Nơi làm việc: Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ của công ty để nắm tình hình, chăm sóc khách hàng,hỗ trợ kịp thời khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Làm các báo cáo công việc tại vị trí làm việc theo định kỳ, phát sinh.
Phúc lợi:
- Lương cứng :8.000.000-10.000.000
- Bảo hiểm , Chế độ nghỉ phép theo quy định
- Thưởng
Yêu cầu:
- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Độ tuổi từ 18 -35 tuổi
- Tác phong gọn gàng, lịch sự
- Trung thực,cẩn thận, sức khỏe tốt, đặc biệt chịu khó trong công việc
Hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe
- Hộ khẩu, CMND/CCCD
- Các bằng cấp có liên quan.