Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
Có trách nhiệm hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí thang máy, số phòng,...
Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp.
Phụ trách an toàn của văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, phát hành thẻ thông hành cho khách).
Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.