Chi tiết công việc
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên các chứng từ kế toán phát sinh.
– Lập các phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn bán hàng,…
– Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ liên quan khác có liên quan.
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ sách kế toán.
– Kiểm soát và theo dõi công nợ của nhà cung cấp và khách hàng.
– Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp, làm báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn và các loại thuế đi kèm, trong trường hợp doanh nghiệp phải nộp báo cáo theo tháng/quý/ năm.
– Lập các báo cáo tài chính hàng quý và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.