-Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Hóa đơn mua hàng và công nợ khách hàng
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên