Quản lý, thanh toán tất cả chi phí liên quan đến văn phòng
Quản lý tài sản văn phòng
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty
Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh
Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp, văn phòng phẩm,..
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng trong công ty
Xử lý, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho nhân viên, ví dụ như nghỉ phép, nghỉ việc,…
Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CB- NV công ty hàng tháng, năm.
Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV.