Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm về lĩnh vực underwear
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords; tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác
- Quản lý nội dung Website của Công ty
- Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.