II. Nhiệm vụ cụ thể
Tiếp nhận kế hoạch Marketing từ Quản lý trực tiếp, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
Xây dựng nội dung cho các sản phẩm/ dịch vụ trên các nền tảng Social Network, App và Website (Facebook, Instagram, Tiktok, Website).
Đóng góp các ý tưởng, sáng tạo nội dung cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo của công ty.
Sáng tạo kịch bản, câu chuyện thương hiệu phục vụ các chiến dịch digital marketing, PR của công ty.
Đảm bảo số lượng bài viết, nội dung tươi mới.
Cập nhật thường xyuên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kĩ năng phục vụ cho công việc.
Báo cáo, lập kế haochj để đưa ra ý tưởng làm mới nội dung trên các nền tảng Social Network (Facebook, Instagram, Tiktok), App và Website.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo kế hoạch.
III. Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, truyền thông, ngữ văn hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có kỹ năng viết tốt là yếu tố bắt buộc.
Có khả năng làm việc nhóm tốt, chăm chỉ năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Hiểu biết căn bản về Marketing và hệ thống đa kênh cũng như các công cụ Marketing.
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh, video là một lợi thế.
IV. Quyền lợi được hưởng
Lương: 8-15M + KPIs + Thưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT,BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được đào tạo và có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty.