Nội dung công việc
- Tìm kiếm và định vị khách hàng tiềm năng, liên hệ và gặp gỡ để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất và tư vấn cho khách hàng dịch vụ phù hợp:
+ Kết nối doanh nghiệp và sàn thương mại điện tử.
+ Kết nối người tiêu dùng sử dụng dịch vụ thẻ giảm giá của công ty.
+ Tư vấn các gói dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng bằng cách tìm kiếm các đối tác và đại lý tiềm năng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh khác theo yêu cầu của cấp trên.