Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của Khách sạn trên các kênh OTA.
Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA B2C/B2B, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán giữa các kênh
Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh b2c/b2b để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA.
Phối hợp các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, kiếu nại khách hàng.
Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến B2B/B2C mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Lợi ích
Thu nhập : Lương + thưởng KPI công việc + thưởng hiệu quả chung
Được hưởng các phúc lợi như quy định, phụ cấp xăng xe, lễ Tết,...
Được nghỉ các ngày lễ tết theo đúng quy định.
Được làm việc trong môi trường hợp tác và năng động
Làm Lâu dài được đóng BHXH
Yêu cầu
Có hiểu biết về bán phòng Khách sạn, Channel Manager, Extranet của các OTA