CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch quảng bá thương hiệu khách sạn, các chương trình quảng cáo dịch vụ của khách sạn.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
- Khai thác và phát triển khách hàng từ các nguồn khác nhau. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của nhà hàng, khách sạn.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,… Chụp ảnh, viết bài các hoạt động, dịch vụ của nhà hàng khách sạn và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
- Quản lí bán phòng trên các trang OTA đồng đều nhau,review tăng dung doanh số.
- Thu thập số điện thoại hoặc email để gửi bảng giá và chương trình sale đến khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch kinh doanh từng thời điểm, xây dựng các chương trinh khuyến mãi ( ngày thành lập ks. Khách hang thứ 1.000, hè, lễ tết…
- Kết hợp với các web booking trong và ngoài nước để giới thiệu thông tin khách sạn, số điện thoại liên lạc và một số thông tin cần thiết...
- Đề xuất cho giám đốc các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
- Xây dựng và triển khai chiến dịch kinh doanh quảng cáo dịch vụ sản phẩm mới + theo dõi đánh giá hiệu quả chiến dịch đang có của khách sạn
- Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
- Thu thập thông tin đánh giá từ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Giải quyết vấn đề hợp đồng sự cố hợp đồng trong lúc triển khai 1 cách nhanh chóng
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hang
- Giám sát chất lượng dịch vụ chủ động liên hệ hỏi khách
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.