1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
2. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
3. Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối và hướng dẫn đối tác khách hàng các thao tác sử dụng app thành thạo
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
5. Tiếp nhận và xử lý và chuyển tiếp thông tin khiếu nại của đối tác khách hàng lên nhóm hỗ trợ kỹ thuật .
6. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.
Địa điểm làm việc: 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Tầng 2, Toong Coworking