Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
- Phân tích Sản phẩm và phân tích chân dung, hành vi Khách hàng mục tiêu;
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn và dài hạn tuần/tháng/quý theo kế hoạch của bộ phận;
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website và các kênh marketing của doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông, marketing (digital/offline…) như bài viết, idea video/hình ảnh, ấn phẩm...;
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu;
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng tời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu.
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.