Nội dung công việc
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc các Nhà bán hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada
- Giới thiệu và tư vấn thông tin về các chương trình Flash Sale, khuyến mãi, miễn phí vận chuyển, mã giảm giá của Lazada
- Khuyến khích4 Nhà bán hàng/ Cửa hàng/ Mall đăng ký tham gia vào các chương trình Flash Sale và các chương trình hỗ trợ bán hàng của Lazada để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tin học văn phòng cơ bản ( Excel )
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ rang
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
- Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, 9h-18h(Off cố định vào chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Mộc Gia Building, 123 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, Tân Phú