NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000/Tháng.
- Lương chính thức: 9.000.000 / Tháng (LCB: 7.500000 + Phụ cấp cơm 500000/Tháng + Phụ cấp khác 1.000.000) + Phụ cấp ca đêm: 30%/ngày lương + KPIS: 900000 – 1.200000.
- Lương thử viêc: 8.000.000 / Tháng (LCB: 7.500000 + Phụ cấp cơm 500000/Tháng) + Phụ cấp ca đêm: 30%/ngày lương + KPIS: 900000 – 1.200000.
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Lương tháng 13 - 14 ngày phép/năm - Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm