1. Tham gia vào việc phát triển khách hàng và chiến lược kênh và tuân theo tất cả các yếu tố thực hiện thương mại.
2. Xác định cách hiệu quả và hiệu quả nhất để thực hiện đánh giá trước và sau (tài chính và thương mại)
3. Theo dõi sự phát triển của Lực lượng bán hàng MOGE và tư vấn cho tổ chức bán hàng về lập kế hoạch nguồn lực hàng năm và theo dõi phương sai
4. Chuyên gia kiểm soát nội bộ và đảm bảo rằng các hoạt động chi tiêu thương mại tuân thủ các hướng dẫn nội bộ và bên ngoài
5. Cung cấp thông tin chi tiết về tài chính để tăng trưởng kinh doanh với các sáng kiến và biện pháp thành công của Chuỗi cung ứng Đối mặt với Khách hàng (về tình trạng sẵn có trên kệ, tại nhà máy, ETC.)
6. Phối hợp dự báo của NNS, TTS, Đóng góp của khách hàng để đảm bảo phù hợp với kế hoạch kinh doanh hàng tháng và Dự báo động