Nội dung công việc
- Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi
- Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out
- Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần
Yêu Cầu :
- Nữ. Dưới 27t
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật Upper N3 + Tiếng Anh trung cấp
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc (Ưu tiên công ty Nhật)
- Có thể giao tiếp được với khách hàng Châu Âu (10%)
- Có thể giao tiếp được với khách Nhật (10%)
- Giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Thời gian làm việc: Mon-Fri:8:30-17:30
Quyền lợi :
- Lương: 10〜12 M VND gross
- Đóng bảo hiểm Full lương
- Trợ cấp JLPT N2: 300K
- Phụ cấp 1000K cho ứng viên đã có chứng chỉ BĐS
- Phụ cấp tiền Xăng, ăn trưa: 500-->800K tùy theo khoảng cách di chuyển từ nhà đến công ty
- Cấp điện thoại và sim trả sau
- 17 ngày phép năm: 12 ngày theo luật + 5 ngày nghỉ hè
- Được thưởng 2 triệu cho các dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, 2/9...
- Giữa năm được thưởng thêm doanh thu từ tập đoàn (mức thưởng rất hấp dẫn)
- Thưởng Tết: tháng 13 + bonus
- Du lịch công ty mỗi năm một lần
- Đi lại gặp khách hàng, công ty sẽ có xe để hỗ trợ