- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc khu vực phụ trách- Điều động nhân viên phục vụ trong khu vực mình phụ trách.- Kiểm tra các công việc của nhân viên phục vụ: Kiểm tra tình hình vệ sinh phòng ăn, sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị đồ dùng dụng cụ phục vụ khách...- Trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn phục vụ khách của nhân viên trong tổ.-Hỗ trợ nhân viên phục vụ thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.- Giám sát các bàn khách, giám sát tác phong nhân viên, điều phối quá trình mang đồ ăn…và nhắc nhở nhân viên thực hiện theo đúng quy chuẩn công ty- Kiểm tra toàn bộ các công việc khi kết thúc ca bán hàng.