- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động của chi nhánh, hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc bán hàng.
- Quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh tại chi nhánh, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và đảm bảo lợi nhuận bán hàng.
- Tính toán và lên đơn đặt hàng cho nguyên liệu hàng tuần.
- Thường xuyên huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên.
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên mỗi ca. Sắp xếp xoay ca cho nhân viên và hỗ trợ nhân viên khi cần.
- Quản lý dòng tiền, tất toán tiền, và quản lý, bảo quản tài sản tại khu vực làm việc.
- Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.