Phát triển khách hàng mới; chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
- Lập kế hoạch/ lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hoặc những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán hàng hóa.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của ngành, hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm... theo sự phân công của Cấp quản lý.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để làm cơ sở dữ liệu kinh doanh và báo cáo.
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.