- Thu thập, phân tích thông tin thị trường.
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital Marketing, đưa ra đánh giá và đề xuất
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số.
- Đề xuất và lập kế hoạch thực thi các chương trình truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu cho Công ty
- Chịu trách nhiệm tạo, quản lý và phát triển nội dung các hoạt động liên quan đến digital marketing của Công ty trên website, facebook, forum, social sites...
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các trang truyền thông số.
- Lên kế hoạch, thực hiện và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning và Online CRM Marketing.
- Xây dựng và phát triển các kênh Online Marketing mới.
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
- Cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh chiến lược marketing.
- Báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số