* Quản lý khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng (KH).
- Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được chỉ định và tìm kiếm KH mới.
- Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng để xây dựng những hợp đồng hợp tác thương mại phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng Theo dõi số liệu về tình hình triển khai hợp đồng của khách hàng.
* Vận hành và Quản lý các hợp đồng:
- Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình hợp cho KH và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho KH - hợp đồng mới.
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển và vận hành các hợp đồng hợp tác cho KH.
- Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của KH và sự phát triển của công ty.
- Chăm sóc và lắng nghe trải nghiệm của khách hàng