Đang xử lý

 Việc làm  /  Hưng Yên /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG tại Hưng Yên - Ming Shin (viet Nam) Company Limited

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG tại Hưng Yên - Ming Shin (viet Nam) Company Limited

8,000,000 - 16,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nội dung công việc
  • Khai thác nhà cung cấp
  • Gọi hàng mẫu về khi có yêu cầu
  • Mua hàng theo đơn yêu cầu nội bộ, đảm bảo hàng về đúng lịch
  • Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
  • Quản lý đơn mua hàng trên hệ thống
  • Định kỳ báo cáo tình hình hợp tác với nhà cung cấp hiện tại
  • Hỗ trợ cấp trên xử lý bất thường trong quá trình mua hàng
  • Các công việc khác được cấp trên giao phó
Yêu cầu
  • Tiếng Trung thành thạo
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Biết sử dụng Excel, Word, Power Point
  • Mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi
  • Ăn trưa tại công ty
  • Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
  • Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
  • Cơ hội đào tạo tại Trung Quốc 1-3 tháng có trợ cấp
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
  • Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần,...
  • Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
  • Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng Mua hàng
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Địa chỉ làm việc
  • KCN Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  20-23 triệu VNĐ
 04/05/2024
  20-30 triệu VNĐ
 28/04/2024