Đang xử lý

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMETV

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMETV


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMETV

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMETV


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

HUK là thương hiệu độc quyền của Đức chuyên sản xuất đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp. HUK được Công Ty TNHH & Dịch Vụ Pangoo Việt Nam nhượng quyền và phát triển.

HUK được đăng ký thương hiệu từ năm 2019 ở Đức nhằm sản xuất các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, và thiết bị nhà bếp mang công nghệ tiên tiến và Design sang trọng của Đức.

Với khẩu hiệu “HUK về nhà để yêu thương” dựa trên giá trị cốt lõi của mọi nhà Việt là hạnh phúc, phồn vinh và sức khoẻ.

HUK chú tâm đến giải pháp tiện dụng, chi phí sản phẩm phù hợp và an toàn sức khoẻ cho mọi nhà. Với đội ngũ chuyên viên công nghệ và thiết kế sáng tạo sẽ cho ra các sản phẩm HUK độc đáo và chất lượng Đức về nhà Việt.

Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng của ban lãnh đạo Pangoo Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia cố vấn từ Đức định hướng phát triển sản phẩm trên lĩnh vực phân phối, kinh doanh thương mại điện tử, thương mại truyền thống cùng các siêu thị điện máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mục đích ban đầu của HUK là sẽ trở thành một trong những thương hiệu Đức TOP nhất Việt Nam. Sau đó sẽ đi ra thế giới cùng khẩu hiệu “trở về của bạn để đi ra thế giới với chúng tôi”.

HUK phối hợp chặt chẽ cùng các nhà máy sản xuất hiện đại về chuyên ngành sản xuất hàng gia dụng. Và được đánh giá cao về sự tỉ mỉ của thương hiệu.

Trong quá trình phát triển 2 năm đầu tiên HUK đã đưa ra thị trường những sản phẩm độc đáo nhằm khẳng định cho mình phân khúc khách hàng ưa chuộng sản phẩm gia dụng Đức. Tạo công ăn việc làm cho trên dưới 300 công nhân viên. Với doanh thu hàng triệu Dollar mỗi năm HUK sẽ đẩy mạnh phát triển mở rộng tới các thị trường đông Nam á, châu Âu và châu Mỹ.

Thông tin liên hệ

NGÔ MỘNG HUỲNH
Tầng 03 Tòa Nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMETV đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây