Đang xử lý

Công Ty Cp Dv Bđs Danh Khôi

Công Ty Cp Dv Bđs Danh Khôi


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Cp Dv Bđs Danh Khôi

Công Ty Cp Dv Bđs Danh Khôi


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI – DKRS là một trong 10 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Mới đây, chúng tôi tự hào được nhận giải TOP 10 SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2018 do Hội môi giới Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty DKRS được vinh danh, trước đó, chúng tôi cũng đã ghi tên mình trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản Việt Nam và Top 4 khu vực Tp.HCM năm 2015, 2016 & 2017.

Trong thời gian qua, DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước như: Stella Mega City Cần Thơ, Happy One Bình Dương, The Sóng Vũng Tàu, The Long Hai, Eco Villas Cần Thơ, Happy Home Cà Mau, Signial, Sky 89, River Panorama, Green Lotus Resident, Diamond Lotus Lakeview, Diamond Lotus Riverside, The Garden, The Star, Riverside, Skyline, The Garden Bay, Dream Home Palace, Dream Home Luxury, Dream Home Residence, Dream Home Riverside, Him Lam Chợ Lớn…

Hiện tại, DKRS đã mở rộng thành 5 chi nhánh ở các thành phố lớn như Tp.HCM, Tp.Long Xuyên, Tp. Cần Thơ, Tp. Cà Mau với gần 400 nhân sự và sở hữu nguồn sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Với phương châm dung hòa lợi ích của chủ đầu tư và luôn mang lại những sản phẩm chất lượng cùng giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, DKRS đang hướng đến xây dựng 1 doanh nghiệp phát triển dự án và phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Phương
17 Mê Linh phường 19 Bình Thạnh, TPHCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Dv Bđs Danh Khôi đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây