Đang xử lý

Công Ty Cp Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh

Công Ty Cp Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Cp Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh

Công Ty Cp Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Với đội ngũ tận tâm, tích cực và trung thực làm việc dựa trên nền tảng “ 12 giá trị Cốt Lõi” nhằm đảm bảo Khách hàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tối ưu nhất, An toàn nhất, An Tâm nhất, Hiệu quả nhất. Qua đó, tạo ra những thành tự to lớn trong hoạt động kinh doanh tiến gần hơn tới việc đạt được mục tiêu theo định hướng của chủ Doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn hợp tác với tất cả những người đang cạnh tranh với chúng tôi. Chúng tôi trực tiếp cung cấp vật tư liên kết trọn gói cho Công trình kết cấu thép từ Bulong neo (móng), bulong liên kết, cáp, tăng đơ, ốc siết cáp, Ty giằng xà gồ, Ty giằng rod, vít bắn tole. Cung cấp cho các đơn vị cung cấp vật tư vào Công trình kết cấu thép.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các vật tư liên kết cho ngành Cơ khí, Chế tạo máy, thang máy, Xây dựng giao thông, công nghiệp, dân dụng, công nghiệp đóng tàu, viễn thông, dầu khí…

Hiện tại, với trữ lượng hàng tồn kho trên tấn hàng cho hơn kích thước sản phẩm khác nhau Với công suất Gia công bulong neo từ cây/ ngày và với dây chuyền sản xuất vít tấn/tháng Cường Thịnh có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về bulong, ốc vít của Khách hàng trong thời Gian nhanh nhất

Các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi đều hướng đến chất lượng cao nhất cho quý Khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng cơ bản cho Doanh nghiệp và liên tục đổi mới là sự sống còn của Doanh nghiệp, mang lại giá trị cao nhất.

Chúng tôi luôn tìm giải pháp để có được sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng và giá cả thông qua sản xuất, nhập khẩu trực tiếp mà không phải qua một cầu nối nào khác. Góp phần ổn định thị trường trong nước. Từng bước đưa sản phẩm sản xuất ra trường Quốc tế. Đóng góp sự hiệu quả vào sự phát triển của ngành và của đất nước.

hách hàng của chúng tôi được ưu tiên lựa chọn theo thái độ hơn là quy mô doanh nghiệp.

Chúng tôi sẽ giúp Khách hàng, đối tác, nhân viên có được tinh thần Thư thái, không ưu phiền và thịnh vượng khi lựa chọn Cường Thịnh.

Thông tin liên hệ

Nhí
1622/1A3 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Công Nghiệp Và Thương Mại Cường Thịnh đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây