Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tôn Pomina

Công Ty Tnhh Tôn Pomina


Cá nhân
100 - 499 người
Bà Rịa - Vũng Tàu
Chưa cập nhật
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Tôn Pomina

Công Ty Tnhh Tôn Pomina


Cá nhân
100 - 499 người
Bà Rịa - Vũng Tàu

Giới thiệu

Pomina là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thép xây dựng ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 1999, xuyên suốt bề dày lịch sử phát triển, Pomina luôn khẳng định vị thế là doanh nghiệp đầu ngành với quy mô lớn, hiện đại, luôn tiên phong trong các cải tiến về công nghệ để mang lại sản phẩm có giá trị cao tới tay người tiêu dùng.
Kế thừa và phát huy tinh hoa thương hiệu Công ty TNHH Tôn Pomina được xây dựng tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Dự án là tổ hợp các dây chuyền công nghệ hiện đại cung cấp các sản phẩm như tôn mạ lạnh, tôn mạ kẽm, mạ nhôm kẽm, tôn mạ màu, các sản phẩm tôn ứng dụng trong kiến trúc, xây dựng, trang trí nội thất phục vụ xây dựng và dân dụng. Tháng 7/2019, Nhà máy tôn Pomina đã chính thức xuất xưởng tôn cuộn thành phẩm đầu tiên. Các sản phẩm mang thương hiệu tôn Pomina có chất lượng cao, màu sắc đa dạng, giá thành cạnh tranh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu, châu Mỹ, Nhật và nhiều quốc gia khác..

Thông tin liên hệ

Hồ Thị Trà My
KCN Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tôn Pomina đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây