Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dich Vụ Và Đầu Tư Bất Động Sản Phố Xanh Group

Công Ty Cổ Phần Dich Vụ Và Đầu Tư Bất Động Sản Phố Xanh Group


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Dich Vụ Và Đầu Tư Bất Động Sản Phố Xanh Group

Công Ty Cổ Phần Dich Vụ Và Đầu Tư Bất Động Sản Phố Xanh Group


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội

Giới thiệu

Phố Xanh Group là điểm hội tụ những chuyên viên Bất Động Sản hàng đầu cả nước cùng hợp tác và phát triển. Chúng tôi vẫn luôn “Trải Thảm Đỏ - Đón Nhân Tài” để cùng nhau chiếm lĩnh vị thế số 1 về dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách “Nhanh Chóng, An Toàn & Uy Tín”
CHUYÊN NGHIỆP
Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Bất Động Sản, Phố Xanh Group luôn mang đến những sản phẩm, những thông tin chính thống kịp thời và các giải pháp cho Quý Khách hàng một cách “chính xác, nhanh chóng, tối ưu & chuyên nghiệp nhất”.

SỰ ĐỘT PHÁ
Quý Khách hàng và Đối tác biết đến Phố Xanh Group từ sự chuyên nghiệp và uy tín, thì giá trị chính là yếu tố “ĐỘT PHÁ” giúp Phố Xanh Group tạo nên sự khác biệt trong ngành. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, bắt tay với các đối tác uy tín trong ngành để mang tới dịch vụ giá trị tốt nhất đến tay khách hàng.

GIÁ TRỊ & BỀN VỮNG
Phố Xanh Group luôn tâm niệm: muốn phát triển bền vững phải đi liền với việc mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Vậy nên, chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới những lợi ích thiết thực nhất cho Quý Khách Hàng đã tin tưởng.

CHIA SẺ

Mọi hoạt động của Phố Xanh Group từ kinh doanh đến các chính sách đãi ngộ cho Cán Bộ - Công nhân viên và trách nhiệm đối với cộng đồng đều dựa trên triết lý chia sẻ. Chia sẻ lợi ích kinh doanh để cùng xây dựng cộng đồng, chia sẻ lợi nhuận cho cổ đông, là môi trường để nhân viên sẵn sàng và tự do chia sẻ phát huy tối đa năng lực của bản thân, cảm thấy được hạnh phúc khi công tác và làm việc. Đúng như giá trị cốt lõi của chúng tôi: ”Tinh Hoa - Hội Tụ - Tỏa Sáng”.

Với phương châm kinh doanh “ Trao Niềm Tin – Nhận Uy Tín “ , Phố Xanh Group tự hào đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Nguyễn CHung
Thanh Xuân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dich Vụ Và Đầu Tư Bất Động Sản Phố Xanh Group đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây