Nội dung công việc
+ Hiểu rõ về các sản phẩm game mà công ty thiết kế hoặc phân phối.
+ Làm việc với bộ phận tiếp thị để tìm hiểu nhu cầu của thị trường, các game online xu hướng hiện nay.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
+ Thu thập thông tin phản hồi từ đối tác và người chơi, đóng góp ý tưởng cho bộ phận phát triển sản phẩm.
+ Tham gia vào quá trình xây dựng cộng đồng game online cho từng game khác nhau mà mình phụ trách.
+ Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các sự kiện ra mắt game online mới nhất cũng như các sự kiện định kỳ, thường niên.