Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
- Nghe điện thoại, tư vấn, chốt đơn và gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Được cung cấp laptop, các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
- Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
- Báo cáo thường kỳ công việc cho sếp trực tiếp