NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm (online và offline) qua các kênh online (facebook, zalo, email…) cho cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng Giày Hà Anh,thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán
- Quản trị và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hàng hóa để đưa ra chiến lược, kế hoạch kinh doanh và phát triển các kênh social media, quản lý ngân sách quảng cáo, tối ưu các chiến dịch FB Ads
- Xác định và khai thác các kênh tiếp thị mới để mở rộng thị trường
- Phân tích về thị trường và xu hướng cạnh tranh, đưa ra các dự báo ngắn hạn và dài hạn về thị trường
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Nữ. Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Thông thạo kỹ năng đọc, phân tích, thiết lập các báo cáo digital.
- Có kỹ năng phân tích thị trường, xử lý rủi ro
- Tư duy logic, đầu óc chiến lược, có thể đi công tác
- Ưu tiên đã làm việc tại các chuỗi bán lẻ, thời trang.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: thỏa thuận
- Thưởng cuối năm: 1- 3 tháng thu nhập
- Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài
- 12 ngày phép năm
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- BHXH, BHYT, BHTN
- Thời gian làm việc T2– T7 (07h30- 17h00)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 2A, đường Tự Do1, P.Tân Thành, Q.Tân Phú- Tphcm