- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm tại cửa hàng đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ.
- Phối hợp với nhân viên kho nhập hàng, xuất hàng và kiểm tra kho
- Xuất hóa đơn bán hàng khi khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Xuất hóa đơn, chuẩn bị, đóng hàng, giao cho đối tác vận chuyển đối với các đơn hàng online
- Lập phiếu thu, phiếu chi theo sự chỉ đạo của quản lý
- Bàn giao tiền két, hóa đơn thu chi cho quản lý khi kết thúc ca làm việc
- Hỗ trợ các công việc hoạt động cửa hàng khác theo yêu cầu của quản lý.