NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Đảm bảo doanh thu chi tiêu hàng tháng công ty đề xuất
- Báo cáo doanh thu, tour dịch vụ, doanh số thực tế dịch vụ
- Quản lý hồ sơ khách hàng đầy đủ theo quy trình Oracle
- Nhập thông tin, hình ảnh đầy đủ của khách hàng lên phần mềm W-Chart, Amis, Excel
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới, gọi điện thoại/nhắn tin/liên hệ khách hàng theo danh sách quản lý giao kèm theo số và
- Trả lời tin nhắn của KH trên FB và điện thoại hotline, like và share bài của Oracle trên FB, trực điện thoại hotline theo phân công.
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết các than phiền - khiếu nại của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng sau liệu trình.