1. Nội dung công việc:
- Quản lý, xây dựng concept nội dung kịch bản, video, các kênh digital của công ty: website, fanpage, social ads,… và các ấn phẩm marketing
- Làm việc, đề xuất với thiết kế về hình ảnh mong muốn để sử dụng cho nội dung
- Hỗ trợ các công việc liên quan trong team marketing
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và xây dựng các kế hoạch marketing
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu
2. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có tư duy và khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn. phù hợp với đối tượng khách hàng của thương hiệu
- Có kiến thức về nội dung chuẩn SEO
- Có kỹ năng và biết công cụ phân tích từ khóa để phục vụ cho việc lên nội dung
- Kiến thức về marketing và kỹ năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Có kỹ năng về quản lý thời gian, quản lý đội nhóm,
- Có tư duy sáng tạo và đổi mới. Tư duy phân tích để đánh giá hiệu quả của nội dung
3. Quyền lợi
- Được trao dồi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng các chế độ: lễ, tết, BHXH
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00