NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện khảo sát ý kiến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lí khiếu nại của học viên trong quá trình học nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Học viên; từ đó tăng tỉ lệ gia hạn, tái ký khoá học mới đối với Học viên hiện tại và Học viên;
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu đánh giá của Khách hàng, làm cơ sở đề xuất kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Lên kế hoạch tặng quà, chúc mừng học viên nhân dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng khác do trưởng phòng yêu cầu.
YÊU CẦU:
- Sinh viên Đại học, Cao đẳng có sở thích và định hướng phát triển ở lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, đặc biệt trong mảng giáo dục.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ giao tiếp tốt, cởi mở và có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- MS Office, Canva, tin học văn phòng.
- Có laptop cá nhân, làm việc tối thiểu 4 ngày/tuần.
- Thời gian thực tập: 3 - 6 tháng.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên
- Cơ hội làm việc chính thức, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Phụ cấp: 3.000.000 VND/tháng
- Hỗ trợ đóng mộc và hồ sơ báo cáo thực tập
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 08:30 - 12:00 (Thứ 7)
Làm việc tại văn phòng vào Thứ 2 và Thứ 4; Các ngày còn lại làm việc online tại nhà.