NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ Địa điểm làm việc: Tầng 6 tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN Thời gian làm việc: 09h00 - 18h30 (Nghỉ CN) I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu về Nenkin và hoàn Thuế Nhật Bản từ bộ phận Marketing. - Cấp data nóng 100%. - Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ theo quy trình được đào tạo Chat/ gọi điện trao đổi với khách hàng. II. THU NHẬP: 9.000.000 - 25.000.000 vnd/tháng Tối thiểu: 9.000.000 - 10.000.000 vnd/tháng - Học việc: Lương cứng 6.000.000 + Tăng ca - Thử việc: Lương cứng 6.000.000 + Doanh số + Tăng ca - Lên chính thức: Lương cứng 5.000.000 - 7.000.000 vnd + Doanh số + Tăng ca (Thưởng Doanh số từ 3.500000 - 30.000.000 vnd) III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ - Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi lên chính thức. - Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm. - Tăng lương định kỳ 2 lần/năm. - Làm thêm giờ 50000 vnd/giờ - Trợ cấp thâm niên (1-3 triệu/tháng) đối với nhân viên chính thức ký hợp đồng với Công ty. - Du lịch, team building, company trip hàng năm. IV. YÊU CẦU - Nữ dưới 27 tuổi (ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế) - Có laptop cá nhân - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐÀO TẠO BÀI BẢN A- Z. V. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN