Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC Quản lý đơn hàng tới khách hàng lẻ/ khách hàng cá nhân.
In phiếu đặt hàng của khách hàng trên hệ thống.
Giao phiếu đặt hàng cho thủ kho để kiểm tra số lượng tồn thực tế trong kho và thủ kho xếp hàng theo đơn đặt hàng.
Xác định đơn hàng qua điện thoại cho khách hàng, bao gồm các thông tin: Chủng loại, số lượng hàng hóa, địa chỉ giao hàng, phương thức giao hàng, khoảng thời gian giao hàng và phương thức thanh toán….
Nhận hàng và kiểm hàng từ thủ kho, đảm bảo chính xác về số lượng, chủng loại hàng hóa so với hóa đơn.
Thông báo kế toán ra hóa đơn bán hàng.
Đóng gói hàng hóa.
Nhắn tin thu tiền công nợ của khách lẻ - Phối hợp với Kế toán công nợ (Theo dõi công nợ do Kế toán phụ trách).
Gọi điện cho khách hàng để thu công nợ (Nếu đã nhắn tin cho khách 2 lần mà khách chưa thanh toán).
Hàng ngày kiểm tra, sắp xếp hóa đơn bán hàng theo thứ tự, đối chiếu hóa đơn thực tế và hóa đơn trên hệ thống. Trả hóa đơn về cho Kế toán theo định kỳ.
Báo cáo công nợ hàng tuần theo mẫu của công ty.
Quản lý vận chuyển tới khách hàng lẻ/khách hàng cá nhân.
Tìm đơn vị giao hàng phù hợp với từng đơn hàng (CPN, grab, ship công ty…).
Làm thủ tục giao hàng cho ship và theo dõi cho đến khi đơn hàng được giao thành công cho khách.
Theo dõi thanh toán với ship bằng phần mềm của công ty (tiền công của ship, tiền mặt ship thu từ khách hàng).
Thu tiền mặt từ ship đối với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, giao tiền về cho thủ quỹ.