Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Gọi điện hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học theo Data có sẵn.
Gọi điện tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn; đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên.
Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học. Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
Thực hiện theo Nội quy, quy chế của Công ty và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
YÊU CẦU
Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và yêu thích công việc bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc 01 năm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên làm việc trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác.