Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 1 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng: Trả lời, tư vấn khách hàng mới trên hotline, page ...; liên hệ lấy ý kiến về dịch vụ đối với khách hàng cũ.
Phát triển doanh số bán hàng: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển duy trì các mối quan hệ chặt chẽ với các Công ty tư vấn kiến trúc, công ty xây dựng…
Điều phối, theo dõi và thực hiện các bước của quy trình bán hàng (tư vấn – đặt đơn/hủy đơn – vận chuyển – giao nhận - đổi trả hàng – hoàn tiền).
Tìm kiếm khách hàng qua các tài khoản quản lý và trên các hội nhóm, chăm sóc, tư vấn chốt đơn hàng.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật, lắp đặt, thầu phụ, trong các vấn đề kỹ thuật liên quan đến công trình: màu sắc chất lượng đá, mức độ hao hụt, tiến độ, bản vẽ sản xuất và các phát sinh trong triển khai.
Theo dõi quá trình thực hiện và công tác thanh toán, thúc đẩy thu tiền cùng với kế toán. Làm thanh quyết toán hợp đồng và theo dõi bảo hành.
Lập file dữ liệu khách hàng, thu thập, cập nhật hồ sơ công trình.
Thực hiện các cv khác theo yêu cầu và báo cáo cv cho Trưởng bộ phậnII – Yêu cầu ứng viên.
Tốt nghiệp các ngành kinh tế, truyền thông, kinh doanh, markting ... Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực đá granite, gỗ, nội thất, xây dựng, ô tô và bất động sản.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích.
Chịu được áp lực công việc
Kiến thức về sản phẩm tốt.
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 8.000.000 – 10..000.000 đồng, hưởng lương doanh số theo doanh số bán ra, thu nhập không giới hạn.
Ăn trưa tại nhà ăn Công ty
Thưởng vào các ngày lễ, Tết, lương tháng 13
Đóng bảo hiểm đầy đủ.
Xét tăng lương hàng năm.
Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát, teambuilding
Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng, nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc: số 1 – Ngõ 95 - Gia Thượng - Thượng Thanh - Long Biên - HN