Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi, tối ưu hoạt động quảng cáo sản phẩm thúc đẩy doanh số trên Facebook, Tiktok..., phù hợp với chiến dịch Marketing của Công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan lên ý tưởng, kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung trên các kênh của công ty phù hợp với mục tiêu chạy quảng cáo; thực hiện các chiến dịch quảng bá và tối ưu quảng cáo theo từng tháng, giai đoạn.
Triển khai và giám sát quảng cáo trên các sàn. Cập nhật thường xuyên các xu hướng biến đổi mới, các CTKM, đối thủ…
Xây dựng và thực thi kế hoạch marketing ngoại sàn. Đề xuất, thực thi chiến lược đa chức năng giúp phát triển, tăng doanh số, khách hàng tiềm năng trên các sàn TMĐT.
Theo dõi và điền báo cáo ngày và báo cáo tuần, tháng về doanh thu, số lượng đơn hàng, traffic, tỷ lệ chi phí marketing, các bộ tỷ lệ của quảng cáo từng kênh,... để liên tục cải thiện hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo.
Theo dõi và báo cáo kết quả quảng cáo phụ trách cho Lead Team.
Các công việc phát sinh khác do Giám đốc và bộ phận Marketing yêu cầu.