- Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ tiềm năng tới các Khách hàng là các sàn Thương mại điện tử, Shop Online,Cửa hàng, Doanh nghiệp trực tuyến, ... có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành, đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, ... để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn. Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 08h00-17h30, Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 : 08hh00.
- Làm việc tại: Tòa nhà GiaoHangTietKiem Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
$$ NOTE :
- Được đào tạo các kiến thức về E-Logistics, Thương mại điện tử; các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.
Thu nhập trung bình triệu Lương cơ bản triệu Lương trách nhiệm Incentive; Tăng lương theo năng lực tháng một lần
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo; công nghệ hiện đại.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.