I. LĨNH VỰC PHỤ TRÁCH: TOUR NỘI ĐỊA - TEAM BUILDING – SỰ KIỆN
II. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Lĩnh vực phụ trách: Tour nội địa - Teambuilding – Sự kiện
- Nắm rõ được sản phẩm chủ đạo của công ty; Biết được sản phẩm mình bán ra là những sản phẩm gì
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng (từ phòng Marketing chuyển sang).
- Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
- Làm chương trình: Gửi kịch bản, báo giá về chương trình team/tour cho khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp cùng đối tác hoặc khách hàng của công ty (nếu cần thiết để tư vấn đi tới chốt hợp đồng/triển khai hợp đồng).
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trước khi ký kết hợp đồng (VD: Thay đổi kịch bản, hạng mục dịch vụ…).
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ Team Marketing trong việc phát triển thương hiệu công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện sự kiện: Giám sát chất lượng các chương trình đang diễn ra; xử lý những phát sinh một cách kịp thời và nhanh chóng.
- Chăm sóc khách hàng: Bàn giao sản phẩm sau khi kết thúc chương trình đúng với thời gian đã cam kết, chăm sóc khách hàng thường xuyên theo định kỳ.
III. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: lương cứng khởi điểm 5.000.000 - 7.000.000 vnđ tùy kinh nghiệm (làm tốt có thể deal lương tùy năng lực) + % Lợi nhuận( ít nhất 3%) + thưởng khác. Thu nhập trung bình 10.000.000 – 15.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.
- Được đào tạo kỹ năng lên ý tưởng chương trình team/tour/sự kiện của khách.
- Được đào tạo kỹ năng đàm phán, soạn thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng xử lý tình huống.
- Được cung cấp các kiến thức chuyên môn về du lịch, kinh doanh, tổ chức sự kiện,…
- Được có cơ hội làm việc trông môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Đi du lịch quanh năm, lương tháng thứ 13, đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà Nước.
IV. YÊU CẦU:
- Yêu cầu ứng viên có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, du lịch, team building.
- Chăm chỉ chịu khó, có trách nhiệm với công việc
- Ham học hỏi, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: PowerPoint, Word, Excel.
V. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8h30 – 12h - Chiều: 13h30 – 17h30
VI. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 04 Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội