Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Vị trí: 1 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nội dung công việc
Chăm sóc, tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học, chương trình, sự kiện, cuộc thi, hoạt động trải nghiệm v.v. do công ty tổ chức thông qua fanpage facebook, điện thoại...
Trao đổi, giới thiệu, đàm phán, thương lượng và thuyết phục các khách hàng Doanh nghiệp, Nhãn hàng… tham gia hợp tác Tài trợ cho các chương trình, sự kiện, dự án truyền thông v.v. của công ty.
Chào bán, đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng hợp tác khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mà công ty có đủ năng lực cung cấp và thực hiện như: Booking báo chí, KOL, nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nhân sự tổ chức sự kiện, Truyền thông, Xây dựng thương hiệu v.v.
Xúc tiến và thưc hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Chăm sóc, theo dõi đảm bảo các quyền lợi và báo cáo cho khách hàng trong quá trình hợp tác tài trợ.
TÌM KIẾM - PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG DATABASE KHÁCH HÀNG MỚI.
CÁC NỘI DUNG CÔNG VIỆC KHÁC
Nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm – dịch vụ mới, chiến lược kinh doanh - marketing phù hợp với điều kiện thực tế và định hướng chiến lược của công ty.
Tham gia vào công tác tổ chức sản xuất các chương trình sự kiện của công ty.
Các công việc liên quan khác trong nhiệm vụ của nhân viên Sale - Marketing và nhân sự của công ty.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn./