Nhiệm vụ công việc
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới (Phòng khám da liễu, Spa, TMV, các shop mỹ phẩm, các đại lý bán mỹ phẩm,...)
- Thu nhập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của Đại lý và khách hàng về sản phẩm để báo cáo với công ty.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ đại lý phù hợp nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các hoạt động Marketing nhằm xây dựng thương hiệu, tìm khách hàng mới.
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.