Nội dung công việc:
- Quản lý thông tin, chăm sóc data khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới trên thị trường như Spa, thẩm mỹ viện, các shop mỹ phẩm, các đại lý phân phối, chủ hộ kinh doanh, doanh nghiệp mỹ phẩm…
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về các khóa đào tạo tay nghề, các mỹ phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, các gói điều trị chuyên sâu về da cho các khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh số khách hàng hiện tại để đảm bảo chỉ tiêu doanh số cho từng nhãn hàng theo tháng, quý, năm.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng, đại lý phù hợp nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng của họ.
- Tham gia các hoạt động marketing như sự kiện, hội thảo, đào tạo chuyển giao công nghệ do công ty tổ chức hoặc tài trờ nhằm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp cùng các bộ phận Đào tạo, Marketing luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, cập nhật tình hình hàng tuần và tháng cho cấp quản lý.