Chi tiết công việc
- Liên hệ cho khách hàng theo data công ty cung cấp, giới thiệu cho khách hàng tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cụ thể khách hàng khi gặp vấn đề.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc: 8h - 12h; 13h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 1 buổi họp vào sáng thứ 7 hàng tuần lúc 9h30.
Quyền lợi:
- Với nhân viên CHÍNH THỨC full time: lương cứng 6.000.000 triệu/ tháng. Trợ cấp ăn trưa 30k/ ngày làm việc, hoa hồng mở tài khoản, hoa hồng cộng dồn duy trì tài khoản hàng tháng, hoa hồng 10% doanh số khách hàng đăng kí sinh hoạt câu lạc bộ premium, hoa hồng 10% lợi nhuận của khách hàng sử dụng bot.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo quy trình làm việc từ a-z.
- Được làm việc trong môi trường năng động, xu hướng đi đầu phát triển dịch vụ sàn thương mại điện tử.
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý và trưởng phòng.
- Thưởng + Nghỉ lễ, Tết theo quy định.