1. Nhiệm vụ:
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Sản phẩm sách và thiết bị giáo dục.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch, nhiệm vụ được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới .
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo công tác cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.