- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng khi khách hàng thuê, mua mặt bằng của công ty.
- Tìm kiếm mới khách hàng qua internet và liên lạc thuyết phục ký kết hợp đồng với chủ các mặt bằng
- Quản lý và chăm sóc khách hàng là chủ mặt bằng Cho thuê chủ yếu trên các tuyến phố (thuộc khu vực được giao ) chủ yếu tại các tuyến phố ở Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lên kế hoạch chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.