Chi tiết công việc
- Tư vấn đến khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo dữ liệu data có sẵn.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
- Thực hiện việc kiểm tra đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy trình của công ty.
Quyền lợi và chế độ
- Lương cứng: 5.000.000 đồng + hoa hồng + các khoản thưởng khác (lên đến 83% Số tiền hợp đồng).
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Các phúc lợi khác: Du lịch hàng tháng/quý/năm, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ/tết, được tham gia hội thao, các hoạt động thiện nguyện và an sinh xã hội…
Cách nộp hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan. (Không cần công chứng)
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách:
- Nộp hồ sơ qua email bằng cách bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ NGAY" bên dưới.
- Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng. Số 176A, 30/4 An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ