Chi tiết công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch và triển khai các chiến lược Marketing, các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Google, Facebook, Instagram, Tiktok,...
- Sử dụng các tool, fake IP, phần mềm nuôi nick,... hỗ trợ trong quảng cáo
- Theo dõi, thống kê, phân tích các số liệu để đánh giá và tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên triển khai các kênh digital marketing (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,..)
- Có kinh nghiệm sử dụng các tool, fake IP, phần mềm nuôi nick,... hỗ trợ trong quảng cáo
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và làm việc nghiêm túc;
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.