NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
- Từ nguồn khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các cuộc gọi tư vấn các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng.
- Gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Số lượng : 5
-Độ tuổi từ 20 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm -sẽ được đào tạo.
-Thân thiện, nhiệt tình, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
-Yêu thích ngành bảo hiểm.